Hai thanh niên lấy chai đập vào đầu người đi đường

Mới đây, trên youtube xuất hiện một video đang được nhiều thành viên trên mạng chia sẻ và bức xúc trước trò đùa ‘thiếu văn hóa’ của một nhóm thanh niên tại Hà Nội. 


Video ghi lại cảnh hai thanh niên còn khá trẻ, đi trên một chiếc xe máy màu trắng và đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Người ngồi sau xe cầm trên tay một thanh kiếm bằng nhựa và một chai nước. Sau một hồi lượn lờ, hai thanh niên áp sát vào một người đang đạp xe trên đường, nam thanh niên ngồi sau vung chai nhựa lên và bất ngờ đập vào đầu người này rồi rú ga phóng đi.

Chạy phía trước có lẽ là một nhóm khác, bạn của hai nam thanh niên trên và có nhiệm vụ quay lại những hình ảnh trêu đùa ‘thiếu văn hóa’ của bạn mình. Khi thấy bạn dùng chai đập vào đầu người đi đường, nhóm quay phim đi đằng trước tỏ ra thích thú với những tràng cười hả hê. Nghe âm thanh trong video, những tiếng cười đó giống của một bạn nữ. Tuy trò đò này trong video chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng khiến cộng đồng mạng tỏ ra bất bình.


Thành viên có tên Thanh Thảo bình luận: “Nghịch dại quá, nhỡ may người bị đập kia giật mình và ngã ra thì không biết hậu quả sẽ như thế nào? Một trò đùa rất thiếu văn hóa và nguy hiểm”. Một thành viên khác cũng cho rằng, hành vi của hai thanh niên kia là thiếu suy nghĩ: “Nhìn trẻ thế này chắc là học sinh cấp 3 thôi. Học sinh bây giờ được ăn học tử tế mà thiếu suy nghĩ, chỉ biết vui cho bản thân mình. Trò đùa nguy hiểm thế mà cũng chơi được, đúng là bó tay. Mình mà tự nhiên bị ai từ đằng sau đập vào đầu như thế chắc sợ ngất luôn đấy”. Trước đó, dân mạng cũng đã từng rất bức xúc về một nhóm thanh niên thường dùng túi nước để ném vào những người đi đường.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét