Truyện - Giấc Mơ Xưa Chập 1


$modoan Đoạn 1 : Năm Cuối THCS
Một Huyện thuộc tỉnh cao nguyên, nằm dọc quốc lộ 26 là nơi nó sinh ra và lớn lên. Kể sơ qua về cuộc sống trước năm cuối THCS, là con trong gia đình CNVC, cha mẹ nó không giàu có, gia đình thuộc hạng trung trung, năm lớp 7 cha nó có bồ nhí bên ngoài … gia đình không êm ấm, tôi buồn, bỏ học gia nhập vào băng nhóm, đánh nhau, chém lộn ….
Cuối năm lớp 8, nó từ bỏ băng nhóm, vì mất căn bản khá nhiều nên cũng chỉ học trung bình chứ không vươn lên nổi như người ta, chỉ có đầu óc nhanh nhạy chỉ nhanh hiểu hơn mà thôi. Cuộc sống vẫn cứ bình thường trôi qua chẳng có nhiều sự kiện nổi trội.
Cuối năm lớp 9 sau khi thi xong tốt nghiệp cả lớp tổ chức chia tay, địa điểm tập trung là Thác Krông Bông, nếu ở dọc QL 26 thì hẳn bạn cũng sẽ biết thác này, trong này chỉ có địa hình hiểm trở về đá tảng lớn xếp nhau, nước trong, khu bên dưới có khá nhiều khách du lịch đến chơi. Cũng khá rành đường vì đã đi nhiều lần lên khu trên đầu nguồn nên tôi dẫn đầu đưa cả lớp lên các tảng đá trên đầu nguồn để tập trung ăn nhậu, xách 2 tay 2 két bia sài gòn đi leo lên theo mấy con đường mòn cuối cùng cũng đến bãi đá trên. Sau khi tập trung, thời tiết gần trưa khá nóng nên mấy đồng chí trong lớp hăng hái đi tắm trước để cho mấy bạn nữ sửa soạn các món ăn, thủ tục ăn uống xong, vì còn là học sinh nên cả lớp chỉ uống có 2 két bia và mấy chai nước ngọt cho mấy bạn nữ thôi.
Đến xế chiều, lúc các ông tướng đã lăn ra mà ngủ, các bạn nữ thì tụm năm tụm bảy nói chuyện om sòm, nó nhảy ra mấy tảng đá giữa sông nằm chơi, đang chuẩn bị thiu thiu do men bia, bỗng nghe các bạn nữ la thất thanh.
Cứu …á…á…. Cứu bạn Nhung với, Nhung nó rớt xuống sông rồi…
Nguyên lai là do mấy bạn nữ ngồi chơi trong chán nên cũng nhảy ra các tảng đá như nó để hóng gió, khoảng cách giữa các tảng đá là khá xa, tuy đá nằm trên nước không trơn nhưng mép đá lại bo tròn nên dễ trợt chân, nhất là chân ướt mà nhảy. Ở sông này đã có nhiều vụ các chết đuối, chủ yếu ở đây là đá tảng nên nước sẽ xoáy qua các khe, ai mà bị cuốn ở đây thì nắm chắc 80% sẽ đi chầu ông bà, hàng năm đều có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở đây.
Bật dậy, nhìn qua thấy cách nó 2 tảng đá là tảng đá mà Nhung bị trợt chân và đang bị cuốn xuống, lao nhanh qua 2 tảng đá, nhảy xuống dòng sông cố bơi theo Nhung, Nhung đớp nước liên tục do không biết bơi và nước xoáy hút người xuống, nó bơi sải hết tốc lực đến cạnh Nhung, nhưng xảy ra sự cố nguy hiểm mà xém chết cả hai. Nhung trong lúc đớp nước do sợ quá, khi nó đến gần cứ ôm chầm lấy, đè nó xuống rồi ngoi len, làm nó cũng đớp nước mấy ngụm, duỗi chân lặn xuống , lăng mình ra xa Nhung, lấy thế bơi ra sau lưng thọc tay dưới nách ôm từ đằng sau, sải cánh tay trái qua ngực Nhung, lúc này ko còn đủ thời gian mà cảm giác ngưc nghiếc gì nữa, la to lên.
Nhung ….. bà đừng quẫy nữa…. chết cả đám đó…
Có vẻ có tác dụng, Nhung không quẫy nữa, nói thì lâu nhưng tình huống lúc đó nhanh vô cùng, sau khi ôm được Nhung, cố sải mình bơi 1 tay kéo Nhung vào các tảng đá phía trong, nhưng hỡi ôi, bia làm cho sức của nó yếu hẳn đi, nước vẫn cứ đẩy nó và Nhung lao xuống mép thác vèo vèo, trượt qua tảng đá cố lấy tay phải bám vào nó, tay ướt cộng với tốc độ cuốn đi quá nhanh nên tay trượt qua tảng đá, rách ra mấy đường chảy máu tùm lum, cũng phải nói lúc đó thực sự chẳng thấy đau. $ketdoan $modoan Trời ơi…. tay ông chảy máu kìa….á á. Nhung la lênTrượt dài thêm một khoảng nữa, cố gắng vươn mình vào trong, chỉ còn 2 tảng đá cuối cùng này là lao xuống thác, xuống là chết chắc vì thế nó cố vươn thật mạnh để trôi vào giữa 2 tảng đá, khoảng cách của nó khá rộng khoảng hơn 1 sải chân, hết cách để có thể trụ lại, bỗng lóe lên suy nghĩ trong đầu “Dùng hai tay mới cản được”, nghĩ là làm, xoay mình thật mạnh để lưng về phía khe 2 tảng đá, nó la lên
Nhung….. tui đẩy bà ra một chút, đừng có quẫy nha….
Không biết là do sợ hay sao mà Nhung gật đầu lia lịa, mịa bà, con gái bình thường lì như quỷ, lúc này sao mà hiền gớm >”
Phịch phịch, hai tay hai chân và vào tảng đá như tên bắn, cảm giác nhức buốt truyển từ 4 điểm khác nhau về não một lần quả là cả một cực hình, cuối cùng đã níu lại được, sau khi đã trụ lại được, nó nhìn lên phía trên để chuẩn bị đón Nhung đao lao tới, thì bỗng nhiên tim nhảy lên thình thịch, cảm giác đau nói từ tim ra
Nhung đâu ?…… đâu mất tiêu rồi, mới đây mà.
Đang tính lao mình lên lặn xuống thì thấy Nhung lại trồi lên, tội nghiệp cô nàng, mới chim xuống đớp nước nữa rồi, gồng hết tứ chi đón cú va chạm thần tốc.
Phịch…. Nhung va chạm với thân mình nó, đầu trồi lên được tới cổ của nó, lập tức nó la lên
Ai da … Nhung bà ôm tui đi, tui không níu bà được.
Như đã chuẩn bị trước, Nhưng đưa hai tay lập tức quàng lấy cổ tôi, áp má vào má của nó, ôm chặt cứng. Ôi cha mẹ ơi, lần đầu tiên được gái ôm chặt đến thế… lang man rồi, quay lại tình huống lúc đó, khoảng 3 phút sau đó Nhung cứ bá cổ ôm chặt lấy nó, má kề má cả hai cùng thở hồng hộc, chắc mới đớp nước nên sợ đến thế. Cảm giác đau từ bàn tay truyền đến, bị rách tay, nhúng nước liên tục nên máu không đông lại được, máu cứ chảy từ lúc đó đến giờ. Cảm giác chóng mặt ập đến, nỗi lo sợ của tôi dâng cao, sợ rằng …..
Nhung… Nhung, bà bám lấy tay tui, leo lên tảng đá bên phải đi,nó thấp dễ leo đó…hộc..hộc. Nó gắng sức nói với Nhung
Nhưng tui … sợ.. lắm. Nhung nói
Trời ơi … chết tới nơi rồi.. sợ cái gì, nhanh đi . Nó hét lên
Nhung buông lỏng tay trên cổ nó, lân theo cánh tay phải bò lên tảng đá, thấy Nhung trợt hai lần, như sắp rơi lại trong nước, bỗng nhiên nó quyết định một quyết định liều lĩnh, cố gắng chống chân trái vào tảng đá, buông hai tay, lấy hết sức đẩy mông của Nhung lên tảng đá, Nhung vừa lên được tảng đá cũng là lúc nó bị nước đẩy lọt qua khe đá, đầu nó đập mạnh vào cạnh của tảng đá bên trái trôi xuống dưới.
H …H .. ơi, bơi lên đây đi, H ơi … huu. Hu … Ai cứu H với. Nhung thét lên rồi khóc.
Trước mắt nó tối dần, đớp thêm mấy ngụm nước không rõ, nó chợt cười rồi buông thõng người ra, không còn sức để bơi nữa, tự nhiên lại nghĩ về cha mẹ…. nghĩ về quãng thời gian trước đó …. Mọi thức dần dần nhòa đi, hình như bị nước dìm xuống…. $ketdoan $modoan bỗng ..cảm giác đau nhói từ chân phải truyền lại ….Sực tỉnh táo hơn, nó mới nhận thấy tình huống, do buông thõng người nên khi nước cuốn trôi ngang, có một tảng đá nhỏ hơn 2 tảng kia nằm chắn trên đường trôi, cái nhói vừa rồi là chân trái va vào nó, chính cái chân vướng vào tảng đá đó lại là cái tựa để cả người xoay tròn và áp vào tảng đá, nhanh chóng lấy hai tay bám vào tảng đá rồi cố hết sức kéo mình lên, dòng nước cứ như bàn tay vô hình, cứ như muốn kéo mình xuống vậy. Vật vã một hồi lâu cũng đã bò lên được tảng đá, không còn sức mà lật người lại, úp mình trên tảng đá, mọi thứ tối dần đi…
Đoạn 2 : Bệnh viện
Lạch cạch … nhói đau lên … muốn mở mắt ra nhưng sao thấy trĩu nặng, cố hết sức để mở mắt, ánh sáng mờ mờ màu trắng đập vào mắt, ánh sáng bóng neon trong phòng hồi sức đập vào đôi mắt.
Nheo mắt nhìn xung quanh, ai dza` là đang ở bệnh viện, đưa tay phải rờ lên đầu, nó thấy băng quấn tùm lum, nhìn lại bàn tay phải cũng đã được băng bó, chân phải cũng được đổ bột, chắc gẫy rồi, thở dài một cái tự nhiên thấy khát nước quá, nhìn sang phải có sẵn bình nước, đang tính rướn lên để lấy nước, lúc này cảm giác từ tay trái truyền lại, có cái gì đó đang nắm tay nó, xoay nhìn qua trái, Nhung đang nằm áp má lên bàn tay nó ngủ rất ngon, vẻ mặt có vẻ rất mệt mỏi. Khổ cái là nếu không rút tay ra thì không với tới bình nước, xoay nhìn Nhung cái nữa rồi nằm xuống, không uống nước nữa.
Nửa tiếng trôi qua, nhìn trần nhà rồi lại nhìn về phía Nhung, chẳng biết suy nghĩ gì, đưa tay phải lên má Nhung, vừa phớt qua má bỗng Nhung tỉnh dậy, chết rồi chỉ tại cái đám băng gạc trên tay, nhám quá Nhung tỉnh lại rồi.
- H… tỉnh rồi hả… huuu Nhung sợ quá …
- Sợ gì ? … tui chết đâu mà sợ ? …
- Mà sao bà ở đây ? không về nhà hả ? nó hỏi.
- Tui xin ba má ở lại đây rồi … ba má H ra ngoài nghỉ rồi, hai bác thức cả mấy đêm rồi. Nhung nói
- Tui đang ở đâu vậy ? bệnh viện nào ?
- H đang ở BV Ban Mê Thuột, do chấn thương ở đầu nên người ta chuyển lên đây.
- Uhm… nhức đầu quá, bà lấy tui ly nước đi, tự nhiên khát quá.
Ba ly liên tiếp, thật là đã cơn khát dày vò nãy giờ, như tỉnh táo hơn, nó suy nghĩ về lúc đang còn ở Thác.
- Vậy sao tui lên đây được ? tui nhớ là trôi xuống rồi mà ?
- H leo lên tảng đá rồi ngất đi, mấy bạn khiêng H ra rồi chở lên BV Huyện, sau đó người ta mới chuyển lên đây đó.
- Oh ! sao leo lên lúc nào ko biết ta ? còn bà có sao không ? có va chạm đâu không ?
- Không Nhung bị trầy nhẹ mấy chỗ ở tay thôi.
- ừ vậy là được rồi, bà ngủ tiếp đi
Nhìn đồng hồ treo trước cửa, mới có 3h sáng. Nhung tiếp tục ngủ, vẫn cầm tay nó, áp má lên tay và ngủ, suy nghĩ gì đó một lúc, nó cũng chìm vào giấc ngủ. Gần sáng, bỗng nhiên cảm thấy đầu đau nhói, mở mắt ra và thở hồng hộc, rút tay trái lên ôm đầu, Nhung cũng tỉnh dậy và nhìn nó hỏi
- Ông sao rồi ? đau hả… để tui kêu bác sĩ nha ?
Không nói được gì, lúc sau 2 cô y tá và 1 ông bác sĩ chạy đến, vạch mắt nó lên, chiếu chiếu ánh đèn gì đó vào mắt, nó nghe thấy Nhung khóc, đứng đằng sau ông bác sĩ và khóc…. Giường của nó được đẩy đi, vào căn phòng nào đó, được nâng lên cái máy gì đó màu trắng, rồi nó lại chìm vào bóng tối.
Mở mắt ra, lại căn phòng trước đó đã nằm, thấy mẹ đang đứng nhìn ra cửa sổ, chắc đang suy nghĩ gì đó.
- Mẹ… mẹ tới lâu chưa ?
Quay ngay lại, ánh mắt mẹ sáng lên, mừng rỡ đi lại giường.
- Tỉnh rồi hả con ? mày làm mẹ lo.. quá
- Dạ con xin lỗi mẹ
- Thôi lỗi phải gì, yên tâm nghỉ đi con….
Cha tôi đi vào, thấy tôi đã tỉnh, nhìn mặt cha phờ phạc nhưng lộ rõ nét vui mừng.
- Tỉnh rồi hả con ? mày làm cha mẹ muốn đứng cả tim rồi…
- Dạ con xin lỗi ba
Bỗng cha nở nụ cười, nhìn tôi rồi nói
- Nhung nó ngủ ở phòng chờ, nó ở đây đã 4 hôm rồi…. mới tí tuổi đã làm anh hùng cứu mỹ nhân rồi …
Cha nói rồi chép miệng cười mỉm mỉm, mặt tôi đỏ lựng cả lên, chẳng hiểu câu nói đó có cái gì mà mặt tôi lại như thế.
Nhung xuất hiện ở cửa chạy vào, nắm lấy tay trái tôi rồi sụt sịt
- huu.uu.. ông tỉnh rồi hả, tui sợ quá …
- Ặc làm gì vậy, nín đi, đã chết đâu mà khóc … thôi nín đi
Nó ngán nhất là tiếng khóc của đàn bà, ủy mị quá. Ngày hôm sau, cả lớp cũng vào thăm nó, đường, sữa, trái cây tá lả. Căn phòng bỗng trở nên ngột ngạt hơn với số lượng người nhiều đến thế.
- Mày khỏe chưa ? thấy đỡ đau hơn chưa ?. Hoàng hỏi
- Ờ cũng đỡ lắm rồi
- Mày làm tụi tao sợ hết hồn, tưởng mày chết mẹ nó rồi chứ ?
- Tao chết cho tụi mày ăn xôi hả con, tao phải ăn xôi trước chứ … hha..a..
- Đù thằng này ngon, nể mày đang mang trọng thương ko tao dớt mày mấy đấm rồi nha.
- Ngon lại đây ..ha…a\
Ai cũng cười vui cả, vậy là một kỷ niệm nữa chính thức được ghi vào trang giấy cuộc đời nó. Ban ngày trời nắng ấm, nó cảm thấy thân thể khỏe khoắn hơn, nhưng đêm đến thì là cả một cực hình, đau nhức quằn quại hành hạ từ những vết thương, ở đầu, ở chân, ở tay, liên tiếp truyền đến. Nó không ngủ được … Bên cạnh nó, Nhung vẫn ở đó, chăm sóc cho nó như người vợ đang chăm sóc cho chồng vậy, trừ những nơi tế nhị ra, còn chăm sóc, lau rửa thân thể Nhung đều giành làm với mẹ nó, mẹ nó có vẻ rất vui …
- Nhung… mai.. bà về đi nha..
- Sao vậy ?
- Bà ở đây hoài ba má bà ko la hả ?,
- Không ba má tui nói hôm nào ông khỏe đưa ông về nhà chơi nữa.
- Ừ, tui cũng khỏe rồi, bà sắp xếp về đi, không mọi người lại nói.
Nói xong nó nhìn qua Nhung, nước mắt đã chảy hai hàng, ngồi thút thít, bàn tay vẫn nắm lấy tay trái của nó.
- Ặc, gì nữa… bà cho tui xin.. sao khóc hoài vậy ?
- H muốn đuổi Nhung về lắm hả ? H không muốn Nhung ở lại đây sao ?
- Trời nghĩ cái gì vậy không biết, ai duổi đâu ? chỉ là bà ở đây ko có tiện đâu, bà là con gái, ở đây cũng ko có đủ điều kiện ăn ở nữa, cực chẳng đã mới ở lại thôi.
- Ừ, tui biết rồi, vậy mai tui về, cuối tuần tui lên chơi với ông, bác sĩ nói ông phải theo dõi hơn 2 tháng đó. Tui về mang vở lên đây học với ông luôn.
Không biết nói gì thêm, bỗng thấy mủi lòng, lần đầu tiên được một người con gái quan tâm đến vậy, cũng là lần đầu tiên nó nhìn Nhung theo con mắt khác, từ trên xuống, rồi lại dưới lên, dừng mắt ở những chỗ trọng điểm của đàn bà, rồi nó đỏ mặt, rời ánh mắt lên trần nhà, suy nghĩ lung $ketdoan $modoan tung.Hai tháng qua đi, Nhung vẫn đều đều lên chơi và chăm sóc nó dịp cuối tuần, hôm nay xuất viện về nhà, nó cảm thấy vui lắm, ở bệnh viện đúng là như cái nhà tù.
Đã tháng 8 rồi, chỉ còn 1 tháng nữa là nhập học, nó không lo lắm. Từ ngày về nhà Nhung siêng lại nhà nó chơi hơn, cũng đỡ buồn.
Một buổi chiều, Nhung đang ngồi học bài với nó, trời nóng nực, nó nói :
- Bà ở nhà nha, tui ra chợ mua ít đá với sâm sâm về ăn cho mát, nóng quá trời
- Ừ ông đi đi !
Rảo bước ra chợ với cái chân còn bó bột, 1 tuần nữa mới tháo bột, thiệt tình là ngứa ngáy kinh khủng .. haiz. Mua xong quay về nhà, nó không thấy Nhung đâu, cửa cũng được đóng lại nhưng không chốt trong
- Bà đâu rồi Nhung ? nó hỏi lớn
Trong nhà không có tiếng trả lời, im phăng phắc, nó nghĩ chắc Nhung chạy đi mua gì hoặc đi đâu đó, nó lê xuống nhà bếp, bỏ sâm sâm ra bàn, cầm cục đá đi vào nhà tắm để rửa, cửa nhà tắm đóng nhưng cũng không có khóa, khóa nhà tắm loại núm vặn, có chốt phía trong, vừa mở cửa ra, đập vào mắt nó là một cơ thể trắng muốt đang nâng mặt lên vòi sen, tuột tay rớt cục đá xuống nó đứng như trời trồng nhìn thẳng vào cơ thể mịn màng đó. Nghe tiếng động, Nhung quay đầu nhanh nhìn ra cửa, thấy nó, Nhung lập tức lấy tay che các vùng kín, mặt đỏ gấc rồi nói
- Ông ….đứng đó … nữa, ra ngoài…. đi, tui… đang tắm…. mà
Như sực tỉnh cơn mê, nó xấu hổ quay ra ngoài một cách nhanh nhất, nhưng cái chết mà nó không để ý là cái chân và cái nạng của nó không chịu quay theo tốc độ đó, hụt nạng chống, nó té đổ kềnh ra nền nhà sóng soài. Nhung từ trong chạy ra, không còn để ý đến cơ thể chưa có mảnh vải của mình, ôm lấy nó, đỡ nó dậy ngồi ra bàn ăn nhà bếp, cái vật mềm mềm đó áp vào má nó, mắt nó như hoa đi, chân tay bủn rủn hết cả, cậu nhỏ cũng từ từ ngoi lên đòi quyền tự do. Ngồi được lên ghế, mặt nó đỏ như gấc, cúi mặt xuống nền nhà không dám nhìn lên, Nhung lúc này mới nhận thức được tình trạng của mình, với tốc độ nhanh nhất cũng chạy thẳng vào nhà tắm.
Thay đồ xong, Nhung đi ra ngoài, hai đứa nhìn nhau bẽn lẽn, không ai nói gì, mặt ai cũng đỏ gay như mới phơi nắng ở biển về vậy, ngồi đối diện nhau ở bàn ăn…
- Tui …xin lỗi, tui.. tui.. không biết bà tắm ở trong đó. Tui tưởng bà đi đâu
Nó cố nói để xua tan đi sự ngại ngùng cũng như sự im ắng đang chiếm lấy không gian.
- Ừ… cũng tại… tui.. tui.. quên khóa cửa.
- Bà coi như tui chưa thấy gì hết đi , nó mím môi lại rồi nói.
- Ừ
Chuyện đó được khép lại ở đó, không nhắc đến nữa để khỏi phải gây thêm ngại ngùng, Nhung cố gắng tự nhiên hơn khi nói chuyện với nó suốt cả buổi chiều.
Thứ hai tuần sau, sau khi tháo băng, nó cảm thấy thoải mái vô cùng, chưa được vận động mạnh như chạy nhảy, nhưng được đi bộ là cả một niềm vui, nó cảm thấy tự tin hơn khi đi bằng chính đôi chân của mình thay vì cái nạng. Ngày tựu trường, lớp cũ phân chia nhiều do có đứa vào bán công, có đứa vào công lập, vào trường rồi cũng chia ra các lớp, không còn được họp lại với nhau nữa.
Vậy là chính thức lên cấp 3, trường công lập nên có chế độ học căng hơn và mệt hơn so với các trường khác, Nhung cũng học chung trường với nó, chỉ khác lớp.
Từ khi xảy ra tai nạn đó, Nhung thân thiết với nó hơn, thường xuyên đi học chung với nó hơn, nó cũng không nỡ từ chối, mà có từ chối cũng không được, Nhung có vũ khí mà nó khó có thể từ chối được, đó là khóc….
Đoạn 3 : Giờ Thể dục
Cũng thấm thoát cả 3 tháng sau khi nhập học, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo của nó, các lớp cũng đã có giáo viên chủ nhiệm, thời khóa biểu cũng đã được thông báo trên bảng thông báo của trường.
Nó vẫn vậy, sáng đạp xe đạp thể thao của nó, chở một cô nàng nhỏ nhắn ngồi sau, thao thao bất tuyệt nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, đến trường cùng ngồi ở ghế đá ăn nắm xôi, chuyện cứ thế trôi đi cho đến một ngày, trong giờ thể dục buổi chiều.
Lớp của nó và lớp Nhung cùng học chung một thầy thể dục và cùng tiết thể dục, bài học thể dục là chạy dai sức. Cái nắng buổi chiều oi bức, thầy cho cả 2 lớp chạy 3 vòng sân đối với nam, 2 vòng đối với nữ, nói đến cái sân đá banh thì chắc ai cũng biết, 1 vòng của nó chắc cũng tới hơn 500m gì đó, chạy được 1 vòng cùng nhau, đến vòng thứ 2, hầu như ai cũng đã oải rồi, đang chạy với Nhung bỗng nó nghe một tiếng bịch khô khốc, Nhung ngã sóng soài ra đó, ngất xỉu, chắc tại trời nắng quá, lại chạy lâu nên vậy.
Nó bế Nhung lên, chạy vào bóng mát của một cây lớn, các bạn khác trong lớp cũng nhanh nhảu đưa khăn và các thứ khác để lau mặt cho Nhung, té ngã đất bám đầy cả.
Khi Nhung tỉnh lại, đang gối đầu lên đùi của nó, ngồi dưới tán cây, nó cũng xin thầy cho nghỉ hôm đó để chăm sóc Nhung, đưa cho Nhung ly nước chanh đá đã pha sẵn
- Bà uống đi…cho khỏe
- Cám ơn
- Mệt thì chạy chi cho cố vậy, chạy 1 vòng thôi rồi vô nghỉ đi.
- Tui muốn chạy cho hết 2 vòng mà
- Điên gớm, đã yếu rồi mà còn sung
Nói xong nó mỉm cười nhìn Nhung
- Còn chưa tính ngồi dậy sao, móp hết cả đùi tui rồi
Nhung ngồi dậy, mặt đỏ lên một chút, chắc do cái nóng hực vào và cũng do câu nói của nó.
- Tui xin thầy nghỉ rồi, để tui chở bà về lun
- Ừ
Hai đứa nó đứa chở, đứa ngồi sau, đi về trong ánh mắt dòm ngó của đám bạn.
Đưa Nhung về nhà, nó ở lại chơi một chút, nhà Nhung không lớn, mà hầu như CNVC thời đó không ai có căn nhà nào lớn, bằng gỗ, lát xi măng…, ngồi ở phòng khách, Nhung đang tắm sau khi về nhà.
Nghe ngoài cửa có tiếng xe, tiếng mở cổng ngoài sân, nó đi ra
- Ủa H tới chơi đó hả ? Nhung đâu con ?
- Dạ Nhung đang tắm trong đó Bác
- Chiều nay nó đi học mà ?
- Dạ học thể dục ạ ! Nhung bị mệt, ngất xỉu nên con chở về
Thái độ của mẹ Nhung thay đổi nhanh, dựng nhanh chiếc xe đi thẳng vào nhà, nó nghe loáng thoáng Bác đang hỏi han Nhung….
- Ông nói với má tui chi vậy
- Ai biết, hỏi thì nói thôi, nói dối chi ?
- Ừ thôi, không có gì
- Thôi má bà về rồi thì tui cũng về đây
- Ông ở chơi tí nữa đi
- Thôi bữa khác đi, hôm nay cũng mệt rồi, bà đi nghỉ đi
- Ừ !
Nó dắt xe ra, đạp về nhà, tắm rửa và lăn lên giường ngủ một chút.
Hôm sau, và nhiều hôm sau như vậy, nó vẫn chở Nhung đi học hàng ngày, chẳng biết tình cảm của nó ra sao ? nhưng nó cảm thấy khó từ chối và cũng không muốn từ chối cái nhiệm vụ này ???
Một hôm, $ketdoan $modoan trong giờ ra chơi, đang đá cầu dưới sân, bỗng có 2 đàn anh học lớp 12 ở tầng trên, đi xăm xăm lại nó, nắm cổ áo kéo nó ra một góc. Đến nơi nó gạt tay người kia và hỏi cộc lốc- Ông là ai ? muốn gì ?
- Mày nghe cho rõ đây thằng nhóc, anh chấm nhỏ Nhung rồi nên mày nên tránh xa nó ra đi
Nó hếch môi lên, cười mỉa mai
- Chấm thì làm gì ? không thích né thì sao ?
Nghe thằng kia nói đến Nhung bỗng nó lại nổi lên cái máu điên loạn vào thời năm lớp 8 khi còn trong băng nhóm.
- Tao không thích đánh lộn với mấy thằng con nít, với lại báo cho mày biết, tao là nhất đẳng Karate Đai Đen ở huyện này, nên mày không phải là đối thủ của tao
Nó hếch miệng lên, độ mỉa mai được tăng cao đến cực độ
- Karate thì ngon lắm à ? cứ đụng chuyện đi rồi tính
Thằng đàn anh tái mặt đi, chắc giận lắm, nhưng cố tỏ ra thái độ đàn anh
- Tao nói chú mày rồi, đừng có mà hối hận đó.
Nói rồi thằng đàn anh cũng bỏ đi, nó cũng không quan tâm nhiều lắm về vấn đề đó, nó cũng chẳng quan tâm ai đang theo đuổi nhỏ Nhung…
Mấy ngày sau đó, giờ ra chơi, nó thấy thằng đàn anh kia cứ tò tò đi theo Nhung tán tỉnh, đứng trên nhìn xuống nó lại thấy buồn cười… Trớ trêu thay cho cuộc đời, cứ mỗi lần như thế là y như rằng Nhung lại chạy đi tìm nó, cứ như nó là cái bia đỡ đạn cho chuyện đó vậy. Thằng đàn anh thấy Nhung bám theo nó thì cục tức càng thêm tức và càng thêm to.
Ngày đó không có học thêm, chỉ có học nhóm do GV chủ nghiệm phân ra để học với nhau thôi. Nhung được phân nhóm khác nhưng nằng nặc không chịu, lấy lý do nhà gần nhau nên Nhung nhất quyết xin cô cho vào nhóm của nó. Học nhóm cũng không thường xuyên, ý thức học tập của mọi người trong nhóm nó cũng không cao, nên nhiều khi học nhóm chỉ có nó với Nhung mà thôi.
Nó không phải là đứa hoa tâm, nó không quan tâm tới con gái, đôi lúc có thích nhưng cũng chẳng theo đuổi hay tán tỉnh ai, nên việc học nhóm với Nhung chung quy cũng chỉ là học tập, không có ý niệm gì khác.
Vì học nhóm tại nhà, nên đôi lúc Nhung chỉ mặc đơn giản, áo sát nách, quần jean, đôi lúc lại mặc mấy kiểu áo kiểu, không hở ngực nhiều nhưng nếu nhìn từ hướng đối diện sẽ thấy được khoảng áo ngực đang ôm lấy cái bầu ngực kia, con gái tuổi 16 đang phát triển dần, có người thì mới nhú nhú, có người thì to tổ chảng rồi. Từ ngày học nhóm, nó nhìn Nhung nhiều hơn, để ý Nhung hiều hơn, đánh giá Nhung nhiều hơn, từ cơ thể cho đến mấy thứ ba lăng nhăng tùng phèng khác… nhưng đó cũng chỉ là sự để ý của nó, nó không thể hiện hay làm gì.
Hôm đó, trời nóng trước khi đến học nhóm tại nhà Nhung, nói thêm về địa điểm học nhóm, mỗi tuần sẽ học 3 lần ở nhà của mỗi thành viên trong nhóm mà luân phiên thay đổi. Khi học tại nhà của bạn khác thì nó chở Nhung đi, còn học tại nhà nó hoặc nhà Nhung thì ai nấy tự đến. Quay lại vấn đề hôm đó, trước khi đến nhà Nhung nó mua 5 cây kem Wall với 5 màu khác nhau, không biết tên cây kem vậy có đúng không ? 5k một cây, hic đắt khủng khiếp
Đến nơi thì chẳng có bóng ma nào tới học, chỉ mỗi mình Nhung ngồi học trên cái bàn được ba Nhung khiêng ra ngoài sân học cho mát. Đến cổng nó dựng xe rồi gọi lớn
- Nhung ơi ! mở cửa cho tui coi
Nhung hớn hở chạy ra, mở cửa, nó dắt xe vào đi thẳng vào bàn ngồi, Nhung cũng đóng cửa xong và đi vào ngồi ở bàn. Nó đưa tay lên miêng
- Suỵt ! bà nhắm mắt lại đi
- Chi vậy ?
- Mệt quá nói nhắm thì nhắm đi, lắm chuyện thế
Nhung nhắm mắt lại, nó lấy bọc kem ra để trước mặt Nhung rồi nói
- Rồi mở mắt đi
- A…. kem Wall, vany nè, socola nè, dâu nè….
Ặc ! đúng là con gái, thấy kem mừng như mới lum vàng vậy, nó mỉm cười nhìn Nhung
- Socola ông ăn nha ? ăn cái đó mập lắm
- Hừ sợ mập cho tui ăn cho mập ha ?
- hì hì … mà ông mua nhiều vậy ?
- Ai biết tưởng mấy đứa con Hoa… nó đi học
- Ừ chiều nay nhà tụi nó đi hái cà phê nên không đi học được
- Vậy tui với bà ăn cho mau mập .. ha…a
- Xí ai thèm ! tui ăn cây vani thôi
Giật bịch kem từ tay Nhung, nó nhanh tay lấy cây kem vani rồi đưa trả bịch kem trên bàn
- Tui chiếm cây Vani rồi, bà chịu khó ăn socola đi, haha
Nhung hung dữ nhìn nó
- Không chịu, ông trả cây đó cho tui đi, ông ăn 4 cây kia đi kìa
- Còn lâu, cho bà ăn cho nhanh mập đó haaa
Nhung nhào tới, lao vào nó, giơ tay giật cây kem trên tay nó, nó giơ cao lên rồi chạy vào phòng khách, Nhung cứ thế đuổi theo nó vào góc nhà, rồi lao tới nắm cánh tay nó kéo ghì xuống, cố gắng giật cho được cây kem vani, nó cũng không vừa, cánh tay bị kéo xuống gần đến tầm tay Nhung nó lại đổi cây kem qua tay kia và tiếp tục nhứ nhứ.
Nhung hào hứng giành giật với nó một lúc, nó lui người rồi chạy ra ngoài, Nhung chụp chân nó kéo, nó ngã soài ra nhà nhưng tay vẫn giữ chắc cây kem, Nhung chống đầu gối, lao lên đè qua người nó, rướn lên để giật cây kem cho bằng được.
Đến lúc này, cái cần để ý thì nó đã bắt đầu để ý, vì ở nhà Nhung không có mặc áo lá như khi đi ra ngoài hay mặc áo dài, ngực của Nhung trong khi rướn lên tay nó cứ chà thẳng vào ngực nó, đầu gối của Nhung thì nằm ở vị trí của đồi pháo thủ kia, một cảm giác khác ập đến, nó luống cuống hơn, giơ cây kem nhưng không còn linh động nữa, nó cảm giác, khẩu súng pháo của nó đã bắt đầu lên đạn và chĩa nòng trong quần rồi, may phước là lúc nào nó cũng mặc quần con.
Chính vì nó phản ứng chậm đi, nên Nhung đã giật được cây kem một cách dễ dàng trên tay nó, khi giật được, Nhung nhìn xuống mặt nó, cảm thấy điều gì đó trên khuôn mặt nó, hoặc điều gì đó đang thay đổi giữa khi đồi chữ V kia, có thể là để ý hơn về tình trạng của hai đứa, nếu ai ở ngoài nhìn thấy dễ chắc tưởng nhầm Nhung đang “Hấp diêm” nó đây, hai tay chống gần lỗ tai nó, ngực ép vào ngực nó chân phải áp sát khu đồi chữ V của nó, Nhung đỏ mặt, lấy sức định đứng dậy.
Trong đầu nó lúc này chẳng biết suy nghĩ gì, mắt vẫn cứ nhìn thẳng vào mắt của Nhung, đột nhiên như sợ Nhung sẽ biến đi đâu mấy, nó đưa nhanh hai tai ôm qua lưng Nhung, ghì xuống, lăn một vòng đổi tư thế, giờ nó đã chiễm chệ ở trên, nhìn thẳng vào mắt Nhung đang rất bất ngờ ở bên dưới. Nói thì lâu, nhưng tình huống rất nhanh, 5 giây sau, một quyết định táo bạo nữa từ bộ não truyền đến tứ chi và cần cổ, nó cúi xuống, đặt môi của mình lên môi Nhung, nhắm mắt và hơi đè xuống.
Nó chưa từng hôn ai, chỉ xem vài cảnh hôn hít trên tivi thôi, Nhung trong lúc bất $ketdoan $modoan ngờ có lấy cánh tay đấy hai bên sườn của nó để thoát ra, nhưng ngực nó đã áp sát vào Nhung nên chẳng có lực mà đẩy, rồi như nghĩ gì đó Nhung đưa tay lên lưng nó, hai tay ôm chặt lưng nó như kéo xuống vậy, mắt Nhung cũng nhắm lại.Nó mở mắt ra, thấy Nhung đã nhắm mắt, rút môi mình về, nó nhìn vào khuôn mặt của Nhung, rồi lại đưa môi xuống, lần này như bản năng thúc đẩy, nó không mím môi nữa, hôn và đưa lưỡi sang liếm môi của Nhung. Bất ngờ vì hành động đó, thân hình Nhung khẽ rung lên, rồi sau cái run đó, Nhung cũng hé môi để lưỡi nó khám phá hàm răng sau đó là lưỡi của Nhung, chẳng biết đã xảy ra bao lâu, nó cũng chẳng nghĩ gì, chỉ cố gắng, tham lam hơn trong việc đó. Như sắp nghẹn thở, Nhung đẩy nó ra và ngồi dậy.
Nó ngồi xuống đỏ, mặt cả hai đỏ như gấc, nhìn nhau, chỉ nhìn nhau, rồi Nhung đứng lên, chạy xuống dưới nhà, làm gì nó không rõ, nó bần thần đi ra bàn học ngoài sân, ngồi xuống và lại suy nghĩ về cảm giác của việc táo bạo mà nó đã làm lúc nãy.
Đoạn 4 : Hoa Hướng Dương
Kể từ sau lần đó, nụ hôn đầu của nó và Nhung đã trao nhau, mỗi buổi sáng nó vẫn sang chở Nhung đi học, điều thay đổi lúc này, khi ngồi sau, cô bé đó ôm tay qua bụng nó, ôm chặt như muốn vắt mấy giọt axit trong bao tử nó ra hoặc sợ nó bay đi đâu mất vậy, nó cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, điều thay đổi khiến nó bất ngờ đến không ngờ là Nhung đã đổi cả cách xưng hô với nó, gọi nó bằng “anh”, cái từ mà khi nghe nó cảm thấy chững chạc hơn, cảm thấy to lớn đối với người con gái bên cạnh mình.
Hai đứa đã tình cảm hơn, đi chơi cùng nhau ở những nơi vui chơi, nó cảm thấy đi bên cạnh Nhung nó hạnh phúc lắm.
Chiều hôm đó, nó đi đá banh về, trời đã xệ tối, chưa tắt hẳn ánh sáng nhưng đã lờ mờ. Khi đi đến đoạn cua gần nhà nó, bỗng có vài đứa, tay cầm côn, ống tuýp, có 1 đứa cầm cây hàn, đứng chắn đường nó, dự cảm điều gì đó không tốt, nó dừng xe sớm và chuẩn bị cho tình huống sắp diễn ra. Bạn đọc hẳn sẽ cảm thấy sao nó cứng cỏi vậy, mới chỉ là học sinh lớp 10 thôi mà ? nói thêm về nó, chú nó là một võ sư dạy Thái Cực Quyền Chính Tông, khi từ nhỏ, nó đã theo chú để học môn võ này để phòng thân và tăng cao sức khỏe. Ai thoạt nhìn cũng đều nói múa gì chậm như rùa, đánh đấm cái gì không biết ??? nhưng điều thực sự của thái cực là cân bằng âm dương, trụ là chính, chậm là căn bản, nhanh chỉ theo tốc độ của sự vật, Quay lại tình huống lúc này, trong tay nó không có vũ khí, cảm thấy hơi bị thất thế, nó bỏ lại xe đạp, lùi lại và bắt đầu phòng bị.
Bỗng từ đằng sau bọn này, một người khác xuất hiện với tiếng cười ha hả, đi lại gần nó
- Chào chú em ! chú mày cố tình phớt lơ lời anh nói hôm trước à ?
- Ông muốn gì ? nói nhanh đi ko cần dài dòng
- ĐM mày chết tới rồi mà còn kênh kiệu hả mày ? tao cho mày 3 lựa chọn. Một là tránh xa Nhung ra, Hai là Qua được anh em của tao đằng sau, Ba là nhận thách đấu của tao.
- Thách đấu gì ?
- Tao với mày ngày mai tại sân vận động, sẽ đấu quyền với nhau, ai thắng thì được yêu cầu người kia làm vài điều nào đó, mà mày chắc không dám đâu, như tao đã nói đó, tao là Nhất đẳng Karate Đai Đen ở huyện này, mày không có cửa thắng tao đâu, hahaha
- Rồi ! cứ vậy đi, giờ thì mấy ông lặn đi dùm cái, tính hù người với mấy cái thứ lỉnh kỉnh kia đó hả ?
- Mày ngon lắm. 1 h chiều mai, nhớ tới đó, không đừng trách anh vô tình
- ok
Lên xe đạp về nhà, nó suy nghĩ lung tung trong đầu
Sáng hôm sau, vẫn làm cái nhiệm vụ cao cả đó, vẫn chở nàng đi học, vẫn ăn gói xôi cùng nhau. Ra chơi Nhung đến tìm nó
- Anh ! chiều nay mình vào Hồ Sen hái sen nha ?
- Không được rồi ! chiều nay anh bận
- Bận gì ?
- Anh đi với ba
- Đi đâu á ?
- Chẳng biết ! hôm qua ba nói chiều nay đi với ba thôi
- Vậy à ! vậy hôm khác mình đi hái sen nha, em nghe nói trong đó sen đẹp lắm
- Xì ! đẹp con khỉ á, toàn đỉa không, lúc đó anh bắt đỉa quăng vào chân em cho biết
- Anh dám ?
- Ha..a đừng thách anh nha
- Ghét không nói chuyện với anh nữa, em về lớp đây
- Ừ
Nhung chạy về lớp, nhìn cặp mông núng nính trong chiếc quần xanh, nó nghĩ bâng quơ.
12h giờ trưa, nó đến sân vận động, ngồi trong quán nước, nó nhìn ra sân, lại bâng quơ nhớ đến hôm Nhung ngất xỉu.. rồi lại nghĩ lung tung.
1h giờ nhóm của thằng đàn anh dắt nhau tới, đứa nào cũng mặc áo khoác, chắc ghim hàng trong tay áo rồi, nó giật mình nghĩ “mình cũng ngu ghê, quên đem theo cái gì phòng thủ rồi”
- Thằng em tới sớm thế ? lo lắng à ?
- Lo lắng gì ? chẳng qua không muốn ông đợi thôi
- Được lắm !
- Giờ thế nào ? đấu ra sao, nói nhanh đi chiều tui bận rồi
- Đừng nóng chú em, lúc nữa lại xin anh tha thì khổ lắm
- Đừng nói nhảm, nói vấn đề chính đi
- Được ! giờ anh với chú đấu 3 hiệp, thắng 2 hiệp sẽ thắng toàn trận, mỗi hiệp ghi 3 điểm, thắng 2 điểm là dừng, mà chú mày biết ghi điểm là sao không ?
- Biết ! đánh tới là dừng hay chiến thật ?
- Chiến thật nhé ! cho máu lửa
- ok vậy đi !
Nói xong nó đi ra tán cây hôm trước, đứng đợi sẵn và chuẩn bị cho cuộc đấu, thằng đàn anh cũng đi lại, cởi áo khoác và chiếc quần thể thao, bên trong là bộ đồ Karate đeo đai đen, nó nhếch mép nhìn rồi cười mỉa mai.
- Xong rồi ! đấu hiệp 1
Nói xong thằng đàn anh lao vào nó với tốc độ vũ bào, lên 1 đá chân phải vào sườn nó, xuống thế Kinji nó đưa hai bàn tay và mu tay đỡ cú đá, bay sang một bên, cảm giác tê từ tay truyền lại, nó phải công nhận thằng này có cú đá rất mạnh. Lui người ra sau một khoảng nó lại xuống tấn Kinji chuẩn bị cho đợt tấn công mới, Thái Cực là môn võ nhu thắng cương, các bài quyền hầu như không có thế chủ động tấn công đối thủ, chỉ đỡ và tùy ý biến chiêu của đối thủ mà thôi.
Một cú đá tạt nữa được đưa vào ngay thái dương của nó, hạ người xuống, bắt tay phải lên cao hơn đầu, đỡ cú đá, lúc tay nó áp được vào chân thằng kia thì tay trái và thân người cũng đồng thời xoay nhanh qua phải kéo trở ngược chân nó lại và lôi thằng kia về phía mình, đầu gối đã sẵn sàng cho cú va chạm tới đây, thằng kia thấy tình thế bất ổn, xoay người lấy chân đang bị nắm làm điểm tựa, xoay một cú giò lái về hướng cổ của nó.
Cúi đầu xuống nhé cú giò lái, nó nâng chân và tấp đầu gối vào bụng của thằng kia, một tiếng bịch khô khan vang lên, nó buông chân và nhanh chóng lùi lại, thằng kia đang ngồi thở dốc và $ketdoan $modoan ho dữ dội do 1 gối vào bụng.- 1 điểm nhé, nó nói
Sau tràng ho kéo dài, thằng kia méo mặt gật đầu, chắc thằng kia cũng đang đánh giá lại khả năng của nó
Lần này, thận trọng hơn, thằng kia quyết định chơi chiến dịch áp sát sử dụng quyền của Karate để đánh, môn Karate chủ yếu thế quyền là đánh tay, áp sát đánh rất mạnh.
Thằng kia lao tới nó nhằm áp sát nó và thực hiện ý đồ, nó vũng chãi đứng đó và đón đợi, khi thằng kia lao tới, thực hiện một vài quyền khống chế đối thủ như đánh sườn, chặt cổ, cùi chỏ xoay ngàng, không nao núng, đối với tất cả các động khác của thằng kia nó đề có cách hóa giải và đấy thằng kia ra xa.
Thấy cách áp dụng không hiệu quả, thằng kia điên cuồng lao tới sử dụng thế chân đánh liên tục, sau khi vượt thoát thế đá nó đưa chân lên định đạp vào bụng của thằng kia, nhưng hỡi ôi, cái chân nó đưa lên để tấn công là cái chân mới gẫy cách đây 5 tháng, tuy không còn nhiều bất tiện nhưng độ cứng cáp chưa cao, khi tấn công với lực mạnh sẽ gây đau hoặc có thể gãy lại vết cũ.
Cảm giác đau nhói khi nó đá trúng tay của thằng kia, thằng kia tuy có đau nhưng cú đỡ rất hoàn hảo, nó cảm tháy chân rất đau, đau có vẻ còn hơn khi va vào đá, nó mím môi thả chân xuống, điều chỉnh khoản cách cà nhắc, như thấy được lợi thế, thằng kia liền áp sát, liên tục đá trái tấn công cái chân phải của nó, sau một thế luống cuống do cái đau truyền lại, nó phản ứng không kịp và bị đá một phát nữa vào vết thương cũ.
Cảm giác đau nhói truyền đến não bộ, nó ngã xuống ôm lấy ống quyển. Thằng kia đã dừng và đứng nhìn nó cười hách dịch
- 1-1 nhé ku em !
Mím môi đứng dậy, khẽ gật đầu như trả lời câu nói kia, nó đưa chân phải về phía sau để tránh các đòn tấn công của đối thủ, nó xuống tấn Kaori, nói thêm về tấn Kaori cho độc giả chưa biết về Thái Cực, tấn Kaori chủ yếu dùng để che khuyết điểm nào đó trên cơ thể, ví như người tàn tật, khi sử dụng thế này, các bộ phận khác sẽ che chở cho vị trí bị tàn tật đó.
Thằng kia lại lao tới, sử dụng đòn tay với nó, bình tĩnh tránh né để tìm sơ hở của đối phương, khi thằng kia đấm bàn tay tới mặt nó, đưa tay vuốt nhẹ để nắm đấm đi qua lỗ tai trái, nó sử dụng thế thả lực kéo thằng kia bay theo nó, một chỏ hoàn hảo được đặt đúng vị ví nách của đối thủ, phịch, chỉ nghe thấy thế, thằng kia đã nằm oặt xuống đất, lăn trên đất và kêu la.
- Xong 1 hiệp, nó nói
Rồi nó đi lại gốc cây, ngồi xuống uống chút nước, chờ đợi hiệp đấu tiếp theo. Thằng đàn anh cố gượng dậy nhìn nó với ánh mắt đầy thù hận, và tỏ vẻ muốn ăn tươi nuốt sống nó.
15 phút sau, nó đứng ra
- Ông còn sức đấu hiệp 2 không ? làm nhanh đi tui còn về có chuyện nữa
- Ok, các thế mày đánh, mày cũng là người biết võ, mày sử dụng môn phái nào ?
- Thái Cực Chính Tông
- Ra là vậy, nhìn uyển chuyển lắm, anh thích chú mày rồi đấy
- Khỏi cần nói nhảm, có sức thì tiến lên đi
Như chọc vào lửa giận, thằng kia tiến lên, xuống tấn nào đó của Karate mà nó cũng chẳng biết, lao đến như vũ bão, đấm vài quyền vào bụng và tạt bên hông của nó, chủ đích của đối thủ vẫn là cái chân phải đang trọng thương của nó, nó cẩn thận sử dụng Kaori để phòng thủ cho vị trí yếu thế của mình, đòn thế của đối thủ ra rất nhanh, tấn công liên tục, hai bàn tay và cánh tay của nó đã cảm giác tê rần sau nhiều cú đỡ đòn.
Bỗng như nổi điên sau cơn đau dồn dập, nó vuốt ngược cánh tay đối thủ, lao mình tới áp sát, nằm nắm đấm và đặt tại vị trí sườn, khoảng 1 đốt tay tính từ nách đi xuống, lắc mình để lấy lực, nó chấn mạnh vào sườn đối thủ và lập tức đạp chân trái bắn người trở ra. Chỉ thấy thằng kia nằm trên đất, cố gắng rút hơi thở, có lẽ đang bị tắc thở đây ???
- 1 điểm, nó nói
Thằng đàn anh đang cố gắng hít lấy hơi thở vào phổi sau cú dập trời giáng đó, thằng kia bất ngờ về khả năng ứng chiến trong điều kiện bị thương của nó, đứng dậy phủi bộ quần áo trắng có hình nắm đấm chỗ vị trí trái tim, thằng kia tiếp tục thủ thế và nhìn chằm chằm vào nó
Lao đến, đánh vào những nơi trọng yếu của nó, yếu hầu, hạ bộ thạm chí có nhiều lần đã chủ động tấn công vào mắt của nó, nó cảm nhận được sát khí đang dâng trào của đối thủ, đối thủ đã bắt đầu dùng sát chiêu, đánh những nơi mà theo đúng luật của võ thuật là cấm kị.
Nó vẫn bình tĩnh chống đỡ và tìm phương hướng tấn công, chợt đối thủ lui ra, bắn mình tới nó, lao lên không trung tung ra một cước nhằm ngay cần cổ bên phải của nó, đưa tay lên đỡ đòn, nó chưa kịp định thần sau cú giáng thần tốc vào tay, thì chân trái đã áp sát mạng sườn của nó, chỉ nghe phịch khô khốc, nó quỵ xuống, cố gắng nhịn đau và cố hít không khí, cảm giác tức từ sườn truyền lại làm nó cảm thấy khó thở. Không dừng lại ở đó, đối thủ của nó tiếp tục tấn công, không theo luật lệ có điểm thì dừng nữa, thằng kia xoay thêm một cú giò lái vào vai của nó, bay sang phải một đoạn khá xa, nó chưa đứng dậy được, 2 đòn tấn công liên tiếp làm nó choáng váng.
Như lửa giận nổi lên vì cách chơi xấu của đối thủ, nó không nói gì, thả lỏng hai tay, từ từ tiến gần lại từng bước, áp sát đối thủ, thấy nó cứ như đi bộ, dang tiến lại phía mình, thằng kia liên tục dùng đòn chân và tay để ngăn cản nó, rồi trong 1 cú đá, nó nằm chân đối thủ, quăng mạnh lên không trung, chân trái hợp với chân phải thành tư thế ngồi suy nghĩ, để chống hai đầu gối, 1 cao, 1 thấp, đã rơi đang tới cộng với sức kéo của nó, thân hình đối thủ như miếng thịt đang rơi, nguyên một bên sườn của nó tiếp xúc với đầu gối bên cao, sau đó lại đến bên thấp, đòn tấn công liên tục này làm cho đối đủ nằm đo ván tại đương trường.
Nó đứng thẳng lên, nhìn vào mấy thằng đàn em mặc áo khoác đang đứng xung quanh, nhìn 1 vòng rồi nó mỉm cười quay lưng đi lấy xe ra về.
Thằng đàn anh vẫn quằn quại nằm đó, nó chẳng biết là thằng kia có gãy cái xương nào không ?, thực tế cách ra tay này là khá nặng, thường chỉ dùng để chiến đấu chứ không dùng trong đấu võ, hôm nay sử dụng cũng là do nó mất kiểm soát…. Thở dài rồi dắt xe đi, mấy thằng đàn em, nhìn thấy thằng kia như vậy, rút ống tuýp trong tay áo ra, đang tính xông lên để làm thịt nó.
- Đứng lại hết cho tao, Thằng đàn anh hét lớn
- Tao thua $ketdoan $modoan rồi, không có cớ gì mà đánh nó, tụi mày về trước đi, thằng kia nói với mấy thằng đàn em và đi tới chỗ nó.- Anh thua chú mày rồi, võ nghệ chú mày khá quá, nhưng nhớ đấy anh vẫn chưa chịu thua đâu, có một ngày anh sẽ thách đấu lại với chú mày.
Khẽ nhìn thằng đàn anh kia, tuy rằng tính khí hơi gàn dở nhưng là một người trọng võ, trọng nghĩa, trọng lời hứa, hảo cảm của nó đối với thằng đàn anh cũng tăng lên vài phần
- Ông nghe hoa Hướng Dương bao giờ chưa ?
- Rồi ! liên quan gì đến hoa đó ?
- Nó luôn hướng về mặt trời, ông coi lại mình có phải mặt trời không đã, đừng ép Hướng Dương phải quay ngược với hướng mặt trời, nói thế ông hiểu không ?
- Ừ anh hiểu !
- Cái gì của mình, nó sẽ là của mình, không phải thì mãi mãi không phải
Nói xong nó quay lưng đi lấy xe, nó dắt bộ, đi cà nhắc, không còn đủ sức để đạp nữa, cái chân phải của nó có vẻ đã trở nên đau hơn …..
Đoạn 5 : Thái Cực Huyền Tông
Đang đi cà nhắc thất thểu về nhà, nó bỗng nghe tiếng gọi từ phía sau, một chiếc Honda dừng lại người lao xuống bên nó là Nhung.
- Anh đi đâu đây ? sao lại dắt bộ
Nhìn qua bộ dáng lấm lem đất của nó, Nhung có vẻ nhận ra điều gì đó ở chân phải đang khập khiễng của nó, quay sang nói với ba
- Ba về trước đi, con tí con về với anh H nhé
- Ừ vậy ba về trước nhé
Nhung quay lại, mắt đã hơi ướt
- Anh mới đi đâu về vậy, sao lại đi khập khiễng thế kia ?
- À…à.. chuyện này…. Đi về đi tí anh nói cho nghe
Vậy là Nhung lên chở nó, chiếc xe đạp thể thao dàn ngang có hơi khó khăn cho Nhung, nhưng được nó ngồi đằng sau làm tựa, Nhung ngồi lên yên rồi bắt đầu đạp chở nó về, ngồi sau, ôm eo Nhung, nó hít hít mùi hương từ tóc Nhung đang lòa xòa bay bay vào mặt nó, thoảng trong mùi hương đó, còn mùi hương khác, mùi hương của xử nữ …. Nó cảm thấy hạnh phúc…
Về đến nhà nó, Nhung dắt xe vào nhà, mở cửa cho nó
- Em đợi anh chút nha, anh đi tắm đã, dơ quá
- Vâng
Nó đi tắm, đứng dưới làn nước của vòi sen, nó cảm thấy thoải mái, làn nước mát cả vào mặt nó làm với bớt đi cơn đau từ sườn và ống quyền. Tắm xong, nó lên phòng khách, Nhung đang ngồi đó, có vẻ chờ đợi nó.
- Anh nói đi ! sao lại thế ?
- À..à, em nhớ cái thằng lớp 12 cứ lẽo đẽo theo em ở trường không ?
- Nhớ, ảnh đánh anh à ?
- Không ! là đấu võ với nhau, ổng nói nếu ko muốn đấu thì phải từ bỏ em
- Vậy là sáng anh nói dối em ?
- Ừ ! anh không muốn em lo lắng
- Anh đánh thắng ổng à ? ổng là Nhất đẳng Karate mà ?
- À..à.. tại hên thôi
- Xí ! không tin, dễ hên quá ha ?
- Thiệt mà ha.a.a.
- Không tin, anh nói dối, anh cũng có võ sao ?
- À.. cái này…
- Cái này sao ? anh còn nói dối em không chơi với anh luôn
- Ặc ! không có, chỉ là anh học Thái Cực quyền từ nhỏ nên…
- Hả ! anh học võ từ nhỏ ? sao anh không cho em biết ?
- À.. thì có hỏi đâu mà nói, nó lè lưỡi ra làm mặt xấu
- A..a… không chịu, anh dấu em…
- Thì giờ nói rồi mà
- Không chịu, em cũng muốn học, anh dạy em đi
- Ặc, xung dữ
- Kệ, học để sau này trị anh
- Trời vậy ko dạy đâu ha.a..
- Ghét ! em không chơi với anh nữa, em về đây
Nhón mong đứng dậy, làm vẻ giận dỗi, Nhung xăm xăm đi ra cửa
- Rồi … rồi, chỉ … chỉ được chưa ?
Thay đổi thái độ 180 độ, nụ cười trên vẻ mặt của nhưng hiện ra, quay đầu chạy lại ôm nó, cánh tay Nhung ôm qua bả sườn của nó siết lại, chợt nó cảm thấy nói đau lên..
- Ui da ! cái sườn mới bị lĩnh đòn xong đó, đau quá, thả anh ra đi
- Hả ! anh bị đánh ở sườn nữa hả ?
Nói rồi, Nhung vạch áo nó lên, vết bầm trên sườn chứng tỏ điều nó nói là thật
- Anh để dầu gió ở đâu ? để em thoa cho
- Trên bàn học anh có một chai đó
Nhung chạy vào lấy rồi cởi áo nó ra, thoa cho nó, nó nhìn Nhung làm công việc này mà thấy mủi lòng, thấy hạnh phúc, tự nhiên muốn ôm Nhung quá, nó vươn tay ra, ôm Nhung vào lòng, nhìn xuống khuôn mặt đỏ ửng bên dưới, nó đặt một nụ hôn vào môi Nhung, nó liếm qua môi, lách lưỡi vào trong, đụng hàm răng rồi cố dùng lưỡi cạy hàm răng đó ra, như hiểu được điều đó từ lần trước, Nhung cũng nhẹ nhàng há miệng ra, rồi lưỡi lại tìm lưỡi.
Nó cảm nhận miệng của Nhung ngọt quá, cái thứ nước kia cũng ngọt nữa, lần thứ hai hôn nhau kể từ lần trước, nó đang bay trong cảm xúc dâng trào.
Nhung đẩy nó ra, lấy tay khẽ đấm vào ngực nó, rồi lại áp mặt vào ngực nó, im lặng không nói gì.
Thế là thứ hai tuần sau đã đến, như đã hứa nó sẽ dạy Nhung Thái Cực, nó không dạy Nhung Thái Cực ứng chiến như Chính Tông, chỉ sử dụng để bổ trợ thân thể, khỏe khoắn và phòng thủ. Thái Cực Huyền Tông (một nhánh của Thái Cực này chính là các bài Dưỡng sinh mà các cụ hay tập ngoài công viên)
Cho dù là tập bất cứ Nhánh nào của Thái Cực, 2 thế thủ Kinji và Kaori đều có cả, Thái Cực lấy cân bằng làm tâm điểm, chân phải khỏe và giữ cân bằng tuyệt đối cho cơ thể, vì vậy ban đầu các bài luyện chân cân bằng là rất cần thiết, vào những buổi chiều, nó đều bắt Nhung đứng tấn Kinji để luyện độ dẻo dai của chân.
2 tháng sau, nó bắt đầu cho Nhung đấu thử để luyện độ nhanh nhạy trong phản ứng, hôm nay nó bắt Nhung phải thủ thế để nó tấn công.
Nó lao đến đưa nắm đấm vào thẳng mặt của Nhung, không dùng lực, chỉ dùng sự nhanh nhạy, Nhưng đưa tay lên nằm lấy bàn tay nó, xoay tròn vào kẹp thế vào nách, khẽ kéo nó tới và xoay người vật nó ra sau, nó coi như mình là người không biết võ, cứ để cho Nhung đánh từ đầu đến cuối, cho đến khi vật ngã nó ra, tay Nhung vẫn cầm tay nó…
Nó nằm đó nhìn Nhung, cô gái này đã cứng cỏi hơn ngày xưa nhiều, độ ngộ học của Nhung cũng khá cao, 2 tháng có thể sử dụng thuần thục 1 bài quyền của Thái Cực là điều đáng vui.
Nó khẽ kéo tay của Nhung, dùng thêm một ít thế của Thái Cực, Nhung bị bất ngờ nên không có cách để chống cự, cả thân người đổ ầm lên người của nó nằm dưới, nó thò tay cù léc hai bên sườn của Nhung
- Phạt … này, phat.. này, cái tội luyện tập mà dám vật anh mạnh như vậy…. đau chết người rồi
Vừa nói tay nó vẫn liên tục cù léc Nhung. Cười phá lên trên người nó, Nhung cũng vùng vằng để né tránh bàn tay của nó, chính vì thế, bàn tay của nó đôi lúc lại không còn nằm ở sườn, nằm ở đâu đó trên ngọn đồi, mềm mềm, chỉ là vẫn phải qua lớp áo lá … cứ như vậy nó trở lên đen tối hơn, chủ động tấn công vào hai ngọn đồi chưa ai khai phá này, như nhận ra $ketdoan $modoan điều đó, Nhung đánh mạnh vào ngực nó, nũng nịu- Anh…. xấu…. xa, anh… đen …tối
- Ha.a..a
Nó kéo Nhung xuống, đặt tay sau gáy Nhung, ghì đầu Nhung xuống và hai đứa lại hôn nhau, hôn say đắm, hôn như chưa từng được hôn, nó lật Nhung lên trên vẫn giữ nguyên vị trí của 2 môi, tay nó vuốt vẻ trên 2 ngọn đồi vắng, Nhung đưa tay lên, nắm lấy cổ tay nó, ghì lại, như không cho nó làm điều xấu xa đó, nhưng nó nào có buông tha, vẫn cứ dùng lực để tham quan 2 ngọn đồi, Nhung cũng không còn kéo tay nó nữa, chỉ là vẫn nắm cổ tay nó……
Chuyện cứ thế diễn ra cho đến hết năm học lớp 10, không có sự kiện gì quan trọng xảy ra….
Đoạn 6 : Hối Hận
Đầu năm học lớp 11, nó và Nhung vẫn vậy, vẫn yêu nhau, tình yêu của thời học trò đằm thắm, trong sáng, chí ít là cho đến lúc này, nó vẫn không có ý nghĩ gì đen tối, thứ nó dành cho Nhung vẫn là sự trong sáng, tình yêu chân thật.
Chiều hôm đó, sau khi học xong tiết thể dục, Hoàng chạy ra gọi nó
- Ê mày, ông anh tao ngày mốt cưới vợ, mày xuống chơi nha, có cần mời thiệp không ?
- Ặc, tao làm đíu gì có tiền mà đi
- Tiền bạc gì, xuống phụ với tao rồi nhậu nhẹt đó mà
- Ờ ! vậy sáng mốt tao xuống
Sáng chủ nhật, nó dậy sớm, nó đã dặn Nhung về kế hoạch hôm nay của nó nên nó không sang chở Nhung đi chơi.
Đến nơi, tiệc cưới chưa tổ chức, rạp đã được dựng từ đêm hôm, và thử đàn trống cho đến sáng.
9h sáng, đồ ăn được bên dịch vụ chở xe mang đến, nó phụ dọn ghế, bàn, trải khăn, và đưa đồ ăn lên bàn…, tới giờ khách khứa tới nhiều, nó chạy lăng xăng lấy bia, lấy đá, đưa lẩu lên bàn…
2h chiều, chỉ còn khoảng 3 bàn ngồi lai rai nhâm nhi, chủ yếu là mấy ông bạn già của thằng Hoàng, ngồi lải nhải hoài không chịu về, còn lại là dàn nhạc, với mấy người phụ…
4h mọi thứ đã được dọn dẹp xong, bên dịch vụ dọn thêm 4 bàn để người nhà đãi khách trong nhà rồi cũng chở đồ dơ về.
6h nó chạy vào nhà của Hoàng để tắm rửa chuẩn bị cho một cuộc nhậu của người trong nhà, anh em bà con dòng họ…
9h nó đã là ngà say, do thấm mệt từ sáng đến giờ nên nó nhanh say, ở quê đãi tiệc thì dùng bia, còn ngồi trong nhà toàn chơi rượu gạo, nên lúc này nó đã là ngà cả rồi. Hoàng đi ra, khoác vai nó nói, đi uống CF với tao cho đỡ vã rồi tao chờ mày về, quán CF nằm dọc quốc lộ 26.
Ngồi trong quán, Hoàng nói với nó
- Thằng Tâm nó về từ chiều, mẹ chưa gì đã trốn
- Chắc nó mệt mà
- Mệt đíu gì, lâu lâu có 1 ngày mà, đợi chút tao gọi nó ra
- Thôi, nhà nó đường khó đi lắm, mày cũng say mẹ rồi, khỏi kêu chi
- CC tao phải lôi nó ra, chơi kiểu đó khó sống với tao lắm..
Nó tặc lưỡi, không cản được thằng này rồi, nó nổi tiếng là gàn dở mà. Hoàng đứng dậy, lảo đảo đi ra cổng lấy xe. 20 phút sau Hoàng chở thằng Tâm ra. Nngồi xuống ghế nó bắt đầu tấp
- ĐM mày, có một ngày thôi mà mày trốn chui trốn nhủi
- Tao về tưới cà mà ông cố, nhà tao đang tưới, tao phụ mày sáng tới đó thôi, ông già tao tưới từ đêm qua đến trưa rồi, tao phải về phụ chứ
- Đéo lý do lý trấu gì hết mày, tha cho mày lần này, lần sau còn có nữa tao oánh chết cha mày.
- Rồi .. rồi đại ca, ĐM nóng như chó cằn càn
- ĐM tưởng tao ko nghe đó hả mày
- Hề h..ề, Tâm cười trừ
10h30 tôi đã thấm mệt, cơn buồn ngủ cứ kéo đến.
- Ê Hoàng, tao buồn ngủ rồi, để tao vào trong điện cho ông già tao xuống rước, mày xỉn rồi, tí chở thằng Tâm về cẩn thận rồi cũng về ngủ đi nha.
- CC xỉn đéo gì có mấy ly, tao chở mày về
Đứng dậy với dáng vẻ siêu vẹo, Hoàng lấy xe, ngồi lên rồi chở nó về, thời đó chưa có luật đội mũ bảo hiểm…
Đi đến con dốc, đầu con dốc là nghĩa trang Hoàng kéo ga mạnh phóng lên con dốc, chẳng biết có phải vì xỉn không ? nhưng cả nó lẫn Hoàng đều không thấy ánh đèn xe từ trên đầu dốc, chạy gần mép vạch phân làn, gần như ở giữa đường. Khi đến đầu dốc, nó thấy chiếc xe tải đang lao xuống, Hoàng vẫn giữ tay lái thẳng góc với chiếc xe như muốn lao vào xé nát nó ra vậy.
Giật mình, cảm giác lạnh sống lưng tràn đến, nó hét to
- Hoàng, xe lớn kìa mày, né vào trong đi
Hoàng như không nghe lời nó nói, khi xe Honda còn cách chiếc xe tải khoảng chục mét, Hoàng như mới nhận ra điều đó, bè lái thẳng qua bên trái, đâm vào bên kia đường, điều gì đến cũng phải đến, chiếc xe tải thắng gấp để giảm tốc độ, nhưng cũng không được bao nhiêu so với khoảng cách quá gần như thế.
Rầm ! nó cảm thấy một chấn động mạnh, thân thể nó văng ra khỏi xe, bay thẳng vào lề đường, lăn lộn phải hơn chục vòng, từ đầu, tay, chân của nó bê bết máu do trầy xước. Chiếc xe tải lao xuống gần nửa dốc mới thắng đứng lại được.
Không gian lúc này im ắng quá, tối thui, nó cố mở mắt ra, máu từ trên trán nó chảy qua cả mắt làm nhòe đi tầm nhìn của nó. Cố chịu đau gượng dậy, cánh tay trái của nó đau buốt, không biết đã gẫy hay trật khớp nữa, chạy cà nhắc ra phía chiếc Honda nằm chỏng chơ, nhìn xung quanh, nó không thấy thằng Hoàng đâu cả. Như điều gì đó dự báo, nó lao nhanh về phía chiếc ô tô.
Lúc này, người dân hai bên đường cũng chạy ra, người cầm đèn bin, người cầm đèn măng xông chạy về phía chiếc xe tải đang đậu. Đầu nó như tê đi, không dám nghĩ điều gì.
Vừa chạy lại, nó thấy mọi người bu quanh, người tặc lưỡi, người thì chạy ra ngoài không dám nhìn cảnh tượng bên trong, nó lao vào nhìn quanh, rồi mới để ý ánh đèn mọi người đang soi xuống gầm xe tải, nó lao tới, bất chấp cái tay đang bị phế của mình.
Nó thấy hoàng nằm trong gầm xe, cánh tay phải bị cây trục xoay đà cuốn gần như tới nách, mặt dập nát, chân cũng không còn nguyên vẹn, máu vẫn chảy ra từ mặt, tay, và cổ của thằng Hoàng. Nó như chết điếng tại chỗ, một lúc sau, nó lao vào, gào lên thảm thiết
- Ai …gọi cứu … thương với… huuu, gọi cứu.. thương… giúp với… Hoàng ơi, mày tỉnh lại đi
Vài người bên ngoài xì xào bàn tán
- Chắc đang say mà chạy xe đây mà, tội nghiệp quá
- Con ông Dung ở xom dưới đây mà
- Ai chạy đi kêu ông Dung cái…
Tai nó như ù đi, lao vào gầm xe, ôm lấy Hoàng, muốn kéo thằng Hoàng ra nhưng không được, nó ngồi đó, khóc thật to, ngồi trên vũng máu vẫn đang chảy….
Không biết bao lâu sau, ba nó , bác Dung cũng đến, mẹ nó cũng vậy, cả 2 lao vào gầm chung với nó, khóc lóc…
- Hoàng ơi ! sao …mày.. thế này.. Hoàng ơi !
Mẹ nó ngất rồi lại tỉnh…
Hình như có tiếng xe của công an, chắc $ketdoan $modoan cảnh sát giao thông…. Giờ đây nó không còn biết gì nữa, không để ý gì nữa.Sau khi khám nghiệm xong, hôm sau Công an cho gia đình Hoàng mang xác về để liệm và chôn cất, nó luôn đi theo, vẻ mặt thất thần, cánh tay trái cũng đã được bằng bó lại, chỉ bị trật vai…
Nó ngồi đó, trong góc nhà, giữa nhà kia là cái hòm của Hoàng… nó vẫn thất thần lắm, mặt trắng bệch, hôm qua đến giờ nó đã ăn gì đâu ?, cũng chưa ngủ được một khắc nào.
Nhung cầm ổ bánh mì đưa cho nó, ngồi bên cạnh nó, không nói gì, Nhung cũng khóc thút thít…
Đám tang diễn ra nhanh, chôn ngay ngày hôm sau vì thân thể Hoàng ko còn toàn vẹn, để lâu không được, khi di quan đến nghĩa địa, lúc thả hòm xuống huyệt, nó ngồi đên đám đất mới đào, cúi lạy, nó khóc… nó hét lớn
- Hoàng ơi ! tao có lỗi với… mày, Hoàng ơi… đều.. tại .. tao cả… Hoàng ơi
Nhung cũng ngồi đó, khóc to chung với nó, hoàn cảnh này khiến cả dòng họ nhà nó thương tâm, ai cũng khóc….
Đất đã lấp lên rồi, chưa xây gì cả, nó vẫn ngồi đó, một vài người vẫn ở lại, đốt nốt thứ này thứ kia cho Hoàng.
Nó ngồi trước cái bia, liên tục nói
- Hoàng ơi !.. tao.. tao.. có lỗi.. với mày…
Nhung cũng ngồi đó với nó, khóc chung với nó….
Đoạn 7 : Phòng 1
Sau sự kiện đó, nó trở nên trầm tính hơn, lúc nào nó cũng dằn vặt về cái chết của Hoàng, lúc nào nó cũng …
Nhung chính là niềm an ủi nó, khuyên nhủ nó và ở bên cạnh khi nó buồn. Thời gian thi học kỳ 1 cũng đã tới, nó vượt qua với mức điểm không tệ. Nhưng thì học càng ngày càng giỏi, xinh xắn hơn, con gái mà. Vảo tuổi trổ mã này sẽ thay đổi theo từng ngày.
Nhung không còn dùng mấy loại áo lá như năm ngoái nữa, thay vào đó là mấy loại áo dây, tại sao lại nói về mấy cái thứ này ??? vì ngày nào nó cũng chở Nhung mà, sự thay đổi từng ngày khiến nó không thể không để ý. Ngọn núi đã dâng cao hơn, có vẻ tròn hơn, nhìn Nhung lúc này vẻ cân đối đã gần như hoàn chỉnh.
Sau khi thi học kỳ xong, lớp nó đi dã ngoại ở Ea Giêng, xa nhưng cảnh trong đó lại thơ mộng, cảnh nghèo khó của đồng bào dân tộc trong đó khiến nó cảm thấy mủi lòng, nó mua mấy bì kẹo ở tiệm dọc đường, đi đến nơi nào có con nít nó đều cho mỗi đứa một viên… đứa nào vẻ mặt cũng hớn hở.
Vì đi trong ngày nên đi từ rất sớm, khi leo lên tới Suối Trong thì đã 10h. Nước trong khe núi chảy xuống, đọng lại trên khoảng lõm của khoảng núi tạo thành một cái hồ nhỏ, nước trong nhìn thấy tận hòn đá dưới đáy, nước mát vô cùng.
Mấy người con gái phụ dọn đồ ăn ra, mấy đứa con trai chạy đi kiếm củi về đốt lên đám lửa gần bờ suối, không dám đốt xa sợ gây ra cháy rừng.
Sau khi hò hét, ăn uống no say, mấy thằng con trai rủ nhau đi sâu hơn vào bên trong xem cảnh và tìm trái cây… Nhung chạy ra nói với nó
- Mấy bạn nữ muốn tắm ở hồ nhỏ , anh dẫn mấy bạn Nam đi chơi đi ha, Nhung nheo mắt với nó
- Oe đã thế, em tắm đi cho anh ngắm với, lâu rồi ….
- Anh……
- Hì ì … đùa thôi đó mà, để anh hốt hết tụi nó đi
Nó lên khơi mào vào kéo mấy bạn Nam đi vào rừng chơi, thằng Lâm chạy theo nó, vẻ mặt nửa ngu nửa khôn nói
- Tao nghe rồi nha, mày để tụi nó đi đi, mày với tao quay lại nhìn lén cho đã mắt.
Nghĩ đến người yêu nó cũng ở đó, sao lại dễ dàng để cho người khác chiêm ngưỡng như vậy.
- Mày biến thái hả ? hôm nay lại dòm lén con gái tắm ha, lộ 1 cái thì lên cung trăng mà sống có con
- Hê hê… không ai biết thì có sao đâu
- Ừ ! bọn nó mà biết thì mày quá trời sao nha, thôi đi đi bố, ham hố
Nói rồi nó và thằng Lâm cũng đi nhanh để đuổi theo nhóm. Nó đi sau cùng để đánh dấu đường đi trong rừng cho cả nhóm, việc đi rừng với ông chú trở thành một thói quen, bước vào là phải đánh dấu đường đi để còn trở ra.
Đi được khoảng 500 mét sâu vào trong rừng, lúc này ánh sáng xung quanh cũng đã yếu dần bởi các tán cây. Bỗng nhiên nó nghe tiếng hét của các bạn nữ, tiếng la thất thanh vang lên rồi tắt trong khoảng rừng rậm. Biết có chuyện gì đó chẳng lành, có khi nào đang tắm thì có thằng nào lên thấy rồi làm chuyện gì không ?…. Nó nói
- Tụi mày ngồi đây.. nha, tao chạy lại xem có chuyện gì… đừng đi lung tung, không đánh dấu là lạc ko ra được đó.
Rồi nó lao đi như tên bắn theo các dấu vải nó đã đánh dấu trên đường đi, thở hồng hộc khi về gần đến, nó nằm xuống sát giờ đá phía trên dòng suối và bò dần tới, lắng nghe… và trườn dần tới
- Ghê quá à, nó chết chưa ?, Nhung quăng nó xuống dưới đi, nhìn ghê chết đi được.
Lúc này nó vừa bò đến đầu đỉnh, nhìn qua khe lá xuống quang cảnh nó nhìn thấy là 1 bầy tiên nữ, mỗi người chỉ còn lại nội y trên thân thể, đang lùa nhau về một chỗ như để né cái gì đó, ngoài kia Nhung đang lấy cây kều con rắn đã chết tươi từ lúc nào, chắc do cô nàng đập chết quá, nhìn con rắn nước, nó chợt hiểu ra vấn đề. Lúc này, nó mới để ý đến từng người trong lớp đang ngồi tụ lại một chỗ, con rắn nước được quăng xuống dưới, các bạn nữ cũng ùa ra phía Nhung, trắng, xanh, đen, hồng, đủ loại màu sắc. Thằng nhóc đã nổi sóng gió đòi quyền tự do rồi, chật cứng trong quần.
Nó nhìn ngắm một lúc nữa, rồi thầm so sánh các bạn khác với Nhung, có vẻ như Nhung phát triển cân đối hơn cả, trừ nhỏ Lan mập mà thôi …
Biết không thể ở đây lâu, nó nhẹ nhàng lùi lại, nhẹ nhàng như khi nó bò lên đó vậy. ra khoảng cách khá xa có thể đứng lên, nó đứng lên đang định nhẹ nhàng rời đi thì ….. trời hại nó, đúng là trời hại mà, nó đạp phải một cành cây mục dưới lớp lá
Rắc…. tiếng cành gẫy rất to, nó hoảng hồn, muốn đứng cả tim, không suy nghĩ gì cả, lấy hết sức chạy thật nhanh ra khỏi đó, lần sâu vào con đường mà lúc nãy nó đi. Cắm đầu chạy khoảng 200 m, nó ngồi xuống thở hồng hộc, rồi nhịp bước nhẹ nhàng đi bộ đến chỗ mấy đứa Nam đang đợi.
Tìm kiếm không được kết quả gì, mấy quả dại không thể ăn.. cả đám nam theo nó lò dò đi trở ra.
Gần đến nơi, nó đánh tiếng sợ các cô tiên đang phơi phới dưới kia
- Mấy bà đâu rồi, tụi tui về rồi nè…….. nó la lên
- Dưới này nè
Đi xuống dưới, mấy cô tiên đồ đạc đã chỉnh tề, duy cô nào cũng ướt ở hai vị trí quan trọng, hehe chỉ có nó là hiểu nhất vì sao
- Sao ? trong đó có gì ăn ko ?
- Chẳng có gì ngoài cây cối, thôi 3h rồi đó, mấy bà thu xếp đi rồi rút, để tối nguy hiểm lắm.
Cả nhóm lò dò đi ra khỏi rừng, trở về con đường mòn và $ketdoan $modoan về lại Huyện, sáng đi thì hào hứng, chiều về mệt mỏi kinh, nó chở Nhung phía sau, đạp xe mà thở hồng hộc. Bỗng Nhung hỏi nó- Lúc nãy em nghe thấy có tiếng cây gãy… chắc ở đó có người, bọn em sợ quá
- Oh vậy hả, trả lời bâng quơ cho câu nói của Nhung rồi nó im lặng
- Là anh phải không ?
- Hử ! sao là anh ?
- Anh nói dối em đi, em giận đó
- À..à.. hiii, tại anh nghe có tiếng hét, sợ có chuyện gì nên anh quay lại xem, thấy ko có gì nên anh đi đó mà..
- Vậy là anh thấy hết rồi ?
- Thấy gì ? nó giả ngu
- Anh … này
Một cái nhéo vào hông đau điếng
- Sướng ha, thấy nguyên … một lớp luôn..
Nhung nói giọng giận dỗi
- Trời ! là anh lo lắng nên quay lại thôi, thấy ko có gì thì anh đi mà, đâu có nhìn ngắm gì đâu…. Chỉ là màu mè quá… đủ màu cả… ha..aa
- Đáng ghét….
Lại thêm một cái nhéo nữa được thêm vào hông nó, đau thấu trời… Cả lớp đạp về gần tới huyện, tiếng nói chuyện lao nhao huyên náo cả con đường. Bỗng có mấy thằng đi xe Dream chạy vượt lên, lạng lách rồi giơ tay vỗ vào mông của nhỏ Thắm, nhỏ với thằng Lâm đang đi ngoài cùng. Thằng lâm bực tức buông vài câu chửi
- ĐM mày có ngon thì đứng lại đi, biến thái
Không hiểu mấy thằng ngồi trên xe có nghe không, rú ga lao vọt tới phía trước cho đến lúc mất hút. Tưởng chuyện qua đi, nhưng khoảng 20 phút sau cả một đám khoảng hơn 10 đứa, trên tay cầm gậy gộc kiểu như gậy dân phòng vậy, có 2 đứa cầm mã tấu, chạy ngược chiều đến rồi chắn đường cả nhóm. Tụi nó xuống xe, xáp gần lại.
Nó nhanh chóng thả xe ra, nói với Nhung
- Em kéo mấy bạn nữ ra sau mấy bạn nam đi
- Dạ
Nhung chạy ra sau, xe đạp quăng tứ tán, Nhung kéo mấy bạn nữ tập trung thành nửa bán nguyệt, vòng bên ngoài là mấy cu cậu nam trong lớp.
- Bọn mày muốn gì ? thằng Lâm lên tiếng
Không nói gì, thằng tóc nhuộm đỏ lúc này lao tới, nắm cổ áo của thằng Lâm, đấm cho nó 1 cái, đang tính giơ tay đấm cái nữa thì nó lách đến, chấn vào bụng thằng tóc đỏ một gối, văng ra một khúc, thằng tóc đỏ đứng dậy nhìn nó
- Mày khôn hồn thì biến chỗ khác, tao xử thằng chó chửi bậy này là đủ
- Có bản lĩnh thì 1 chọi 1 tiến lên từng thằng, tao tiếp tụi mày
- CC việc đéo gì ? tụi mày lên đánh chết mẹ nó cho tao
Sau câu nói đó cả mười thằng ùa về phía nó, mấy thằng trong lớp cũng nhanh chóng tụ lại, cùng nó đánh đấm, vì tay không chọi với gậy gộc, nên một lúc sau đứa nào cũng gần như bầm tím mình mẩy, tức điên người, nó lao lên thằng gần nhất, tung quyền nắm hai ngón vào yết hầu nó, tay trái giật cây gậy mỉa mai
- Mày đánh tay không . nhé, tao mượn cây gậy
Nói rồi nó tặng cho thằng kia 1 đá lăn cù ra phía sau
Có gậy trong tay, nó đánh hăng lên hẳn, không còn thủ thế nhiều, nó sử dụng tất cả kỹ năng để đánh vào chỗ hiểm của bọn ka, khớp chân, mắt cá, hạ bộ, chỉ trừ đầu là không đánh. Mấy thằng cầm gậy có vẻ ăn đòn thấm, lùi về phía sau, hai thằng cầm mã tấu lao lên, chém vù vù về phía nó, đưa gậy lên đỡ, nhát chém nào cũng lún sâu như muốn chẻ cây gậy ra vậy.
Chọi một đã cực, đằng này cả 2 thằng cùng chém nên nó hơi luống cuống, trong lúc không để ý, một thằng lao từ sau tới, giơ mã tấu chém thẳng hướng cánh tay nó, nó thấy nhưng phản ứng không còn kịp nữa….
Keng !, cây mã tấu văng ra ngoài, nó bất ngờ quá, nhìn theo hướng cây gậy đang giơ lên. Nhung đang đứng đó, cầm gậy theo thế Kinji, nhìn chằm chằm thằng kia như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy.
Nó và Nhung tựa lưng cùng nhau đánh theo các thế, chủ động phòng thủ, một lát sau, mấy ông dân phòng khoảng 6 ông, chạy đến giải tán, hốt mấy thằng bên kia, hốt luôn cả nó lên công an huyện
- Em đi xe anh về nha ! anh có người chở về rồi ha..a..
- Rồi có sao không ?
- Không sao đâu, yên tâm, nó cúi xuống, hôn một cái lên trán của Nhung rồi quay ra phía mấy ông dân phòng, ngồi lên xe về đồn..
Tới nơi, nó được bàn giao cho một ông công an mặc đồ xanh lá cây, ngồi xuống bàn, ông ta đập bàn hỏi
- Mới nhiêu lớn đã tập tành đánh nhau, nhà ở đâu ?
- Nhà con ở Huyện đây chú
- Con ai ?
- Ba L
- Vậy mày là thằng H đó hả ?
- Dạ
- Sao lại đánh nhau ?
- Dạ tụi con đi chơi về, tụi nó ghẹo mấy đứa con gái, rồi quay lại gây sự, con chỉ phản kháng thôi chú
- Thiệt không đó ?
- Dạ thiệt mà
- Cả lớp con ai cũng thấy mà chú
- Ừ để tao điều tra thêm
Một ông khác, dắt nó đến một căn phòng, bảng màu xanh ghi 2 chữ Phòng 1….
Đoạn 8 : Suối Thành
Khoảng 1 tiếng sau, cửa phòng bật mở, người đàn ông lúc nãy dẫn nó ra lại nơi ông chú mặc áo xanh lá cây. Ba nó đã ngồi đó từ khi nào
- Ba, nó chỉ nói được bao nhiêu đó
Ba nó cũng không nói gì, nhìn nó rồi lại quay lại nói chuyện với ông chú kia, có vẻ rất thân thiết, sau đó dẫn nó về…
- Có bị sao không ?
- Dạ không ba
- Ừ, bữa sau thấy cầm dao búa thì lo mà thủ thân, đừng có anh hùng rơm rồi mang họa, nghe chưa ?
- Dạ
Trên xe chỉ đối thoại bao nhiêu đó, về đến nhà, Nhung đã ngồi đợi nó ở nhà, mắt đỏ hoe chắc mới khóc.
- Anh sao rồi ? có sao không ?
- Không có gì đâu ? sao lại khóc, anh đã dặn rồi mà, mít ướt thế
- Tự nhiên muốn khóc thôi
- Gớm ! đáng lẽ e phải đi chung với anh mới đúng, em oánh tụi nó nhiều nhất mà
Nhung đấm tay vào ngực nó, nũng nịu
- Có mà anh đánh ấy, em có đánh đâu
- Trời ơi ! xuống đây mà xem nè….
- Hiiii
Rồi cuộc sống lại trở về nếp êm đềm của nó, nó và Nhung thường ngồi nói với nhau ở đoạn suối sau Trạm nước máy của huyện, ở đây nước chảy trong mát, có nhiều cây đại thụ xả bóng mát, xa xa cũng có vài ô ruộng được trồng lúa nhìn rất đẹp.
Hôm nay cũng thế, ngồi dưới gốc cây, Nhung dựa đầu lên vai nó, không ai nói gì cả, lặng im nghe không gian yên ắng, tiếng chim chóc gọi nhau râm ran trên ngọn cây.
Bỗng Nhung vòng tay qua eo, ôm lấy nó, nói nho nhỏ như để tự mình nghe thấy
- Em yêu anh !
- Hả ? em nói gì ? Nó hỏi lại
Mặt Nhung đỏ như gấc, nhìn nó lấm lét như mới ăn trộm vậy
- Không ! em nói im lặng quá
- Có không ? anh nghe khác mà
Lấy hai tay đặt lên eo của Nhung kéo về phía mình cho Nhung ngồi hẳn trên đùi rồi làm mặt gian hỏi
- Sao nào ? cho em suy nghĩ 1 lần cuối, rồi nói lại cho anh nghe … he he, nó vừa nói vừa liếc gian vào mắt Nhung
- Không có mà ! em không giỡn với anh đâu
- Không giỡn này, nó động thủ
Nhung bật cười, uốn éo để thoát khỏi hai bàn tay nó, nhưng nào có được. Nó tiếp tục lấn tới, cù léc càng hăng thêm
- $ketdoan $modoan Hii.ii thôi mà anh, nhột em….á. ..á … nhột em- Sao rồi, vẫn chưa nói lại anh nghe sao, xem ra có người muốn cù léc đùi rồi…
- A..a..a không …chơi… đâu, em nhột… lắm.á.á.. hiii
Thò một tay xuống đùi của Nhung, nó nắm lấy bắp đùi non và động đậy ngón tay, Nhung như bị điện giật, bật lên giằng ra khỏi nó, nhưng tay trái nó kẹp chặt eo của Nhung ôm lại.
- Em suy nghĩ đi nha, anh mà bấm thì đừng có trách nha…
- Không, nhột …em… em không chơi nữa đâu…. đau bụng quá..
Nó tăng cường độ chuyển động của ngón tay trên đùi Nhung, Nhung bật lên, cong người để trốn khỏi bàn tay của nó, điều vô tình, vô tình đến bất ngờ mà cả nó và Nhung đều không nghĩ tới, thoáng trong một chốc bàn tay của nó bị trượt thẳng đến vùng chữ V của Nhung, những ngón tay của nó vẫn chuyển động do vẫn chưa nhận thức được. Nhung bỗng nhiên căng cứng người lại như người ta gồng lên vậy, người run lên dữ dội, nó cảm thấy cái gì đó khác ở Nhung, quay chuyển ánh mắt xuống tay, thì hỡi ôi, bàn tay của nó đang hoạt động trên khu chữ V của Nhung, nó bắt đầu nhận thức được điều đang xảy ra, hơi đơ lại, các ngón tay không còn chuyển động nữa, Nhung lấy tay cầm xuống cổ tay nó, kéo tay nó lên bụng, rồi hai đứa lại ngồi im. Lúc này chú lính nhỏ đã lên căng trong quần nhỏ, Nhung đang ngồi trong lòng nó, dựa thẳng lên đó, không biết Nhung có cảm thấy không ????
Một lúc sau, chẳng biết đã suy nghĩ gì ? chẳng biết là cái gì đã xảy ra, nó kéo Nhung ngẩng đầu lên, đặt lên môi Nhung một nụ hôn, nhẹ nhàng nhất trong mọi lần, không vồ vập, không vội vã, nó nhẹ nhàng đưa lưỡi thăm quan hết môi của Nhung, bắt đầu tìm hiểu bên trong, Nhung cũng hưởng ứng với nó, khẽ mở miệng và đưa lưỡi ra, nó ngậm lưỡi Nhung mà mút như cây cà rem vậy, rồi Nhung cũng trả lễ nó bằng thao tác tương tự, cứ như nó đang dạy Nhung hôn vậy….
Bàn tay của nó đã không còn nằm 1 chỗ, Nhung mặc quần cụt chấm bi, loại quần kiểu lửng mà các bạn nữ hay dùng, lưng quần bằng thun, bàn tay nó trượt vào trong, qua khỏi lưng quần thun đó, đang hăm he tiến xuống dưới, nó xoa nhẹ lên vị trí mà lông mọc, ngoài lớp quần lót, Nhung gồng người lên, cơ thể Nhung run bần bật, bàn tay Nhung đưa xuống nắm lấy tay nó, cố gắng kéo lên, không cho nó làm chuyện xấu, nó khẽ dừng lại, rồi lại tiếp tục lấn xuống xoa nhẹ lên vùng lông muốn dựng đứng đâm lủng chiếc quần lót kia.
Sau một lúc xoa tại vùng cấm địa đó, Nhung đã không còn kéo tay nó, nó vẫn hôn Nhung nồng thắm, vẫn là những cái nút lưỡi từ cả hai đứa.
Nó quyết định táo bạo hơn, chuyển nhẹ tay xuống cấm địa ngoài quần lót,
ƯỚT ? sao ướt vậy ? nó thầm la lên trong đâu, nó dùng 2 ngón tay chà thử thứ nước đó nó hơi nhớt, nhanh khô…
Nhung cong người lên, không hôn nó nữa, chỉ nhìn thẳng vào mắt nó, gồng mạnh rồi giật mấy cái, nó cảm giác vùng bụng của Nhung rung lên dữ dội.
Nó cảm thấy tay nó ướt hơn, chiếc quần lót đã ướt gần tới mông, sau này nó mới biết lúc đó Nhung đã ra lần đầu tiên của người con gái…. Kiến thức về tình dục lúc đó của nó hạn hẹp quá….
Thu tay lại, nhìn vào ba ngón tay vừa hứng nước của nó, rồi nó nhìn qua Nhung, mặt Nhung đỏ lên, đỏ hơn các lần đã đỏ trước đó, nó ôm Nhung vào lòng, nói nhỏ lên vành tai của Nhung
- Xấu quá ! lớn rồi còn…. tè dầm đầy tay anh rồi….
- Hư… tại anh đấy.. chứ… em không biết… sao nữa… anh đi rửa đi… em không có.. muốn đâu.. tự nó ..ra đấy…
- Kệ mấy ngày tới anh không rửa tay nữa …
Nghe xong câu nói, Nhung vươn lên, kéo đầu nó xuống, kê miệng vào tai nó nói
- Em yêu anh !…..
Nơi mà nó và Nhung đang ngồi được gọi là Suối Thành ! $ketdoan

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét